ร้านชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพดี พร้อมบริการรับผลิตชา-กาแฟผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM
ตะกร้าสินค้า (0)

ระบบสมาชิก

Username :
Password :
สถานะ :
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

ร้านชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพดี พร้อมบริการรับผลิตชา-กาแฟผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM

หมวดสินค้าทั้งหมด

ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

 

ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Line ID: @chiangmaitea

Line ID: @chiangmaitea
TEL: 086-922-7100


เพิ่มเพื่อน Line @chiangmaitea

Facebook ChiangmaiTea

 

บทความที่น่าสนใจ

“ชากุหลาบ” ไม่ได้หรูหราแค่ภายนอก แต่มากล้นไปด้วยสรรพคุณคับแก้ว [เขียนเมื่อ : 2018-03-18]

 “ชากุหลาบ” ไม่ได้หรูหราแค่ภายนอก แต่มากล้นไปด้วยสรรพคุณคับแก้ว

กระแสชาเขียวต้องหลบไปก่อน เพราะกระแสที่กำลังดังกระหึ่มอยู่ในโลกโซเชียลตอนนี้กลับกลายเป็น ชาน้องใหม่หน้าตาสีพาสเทลอย่าง “ชากุหลาบ”

กลายเป็นว่าตอนนี้มองไปทางไหน ก็เห็นแต่ป้าย ชากุหลาบ เต็มไปหมด บางคนถึงขั้นต้องยอมเข้างานสายเพื่อมาต่อคิวซื้อชากุหลาบในทุกๆ เช้ากันเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่ไม่มีเวลามายืนต่อแถวซื้อตามร้านค้า หรืออยากได้มาชงกินได้ทุกเมื่อตามใจต้องการนั้น

“กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่” แหล่งจำหน่ายชากุหลาบเจ้าใหญ่ จะซื้อเยอะ ซื้อน้อย ที่นี่มีให้เลือกทุกรูปแบบตามใจปราถนาเลย ว่าแต่เจ้าชากุหลาบที่ว่านี้มันมีดียังไงนักนะถึงมัดใจใครหลายๆ คนให้ติดกันงอมแงมได้ขนาดนี้

ชาดอกกุหลาบ


ชากุหลาบ เป็นชาดอกไม้ที่นำมาทานเพื่อช่วยบำรุงรักษาร่างกาย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งสำหรับสาวๆ ที่รักการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ก็ต้องยิ่งปลื้มใจเข้าไปใหญ่ เพราะยังช่วยรักษาผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ปกป้องรอยเหี่ยวย่น ซึ่งก็ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงครองใจสาวๆ ได้ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่เพราะนับว่าเป็นชาเพื่อสุขภาพและความงามโดยตรงเลยก็ว่าได้

แต่ในเรื่องที่ว่า ทำไมถึงฮอตฮิตติดลมบนได้นานขนาดนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่า ในสังคมไทยชอบลองอะไรที่เป็นของใหม่และยังไม่เคยเห็นการนำกุหลาบมาทำเป็นชาอยู่แล้ว เมื่อมีกระแสนี้ขึ้นมา ผสมกับความสวยงามสดใสของชากุหลาบที่มีลักษณะสีมุ้งมิ้ง จึงทำให้ผู้คนที่พบเห็นก็อยากจะซื้อมาถ่ายรูป อวดลงโซเชียลสักหน่อย เดี๋ยวจะตกเทรนด์อะไรแบบนี้ แต่ชากุหลาบไม่ได้มีเพียงความสวยงามที่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นหรอกนะ ประโยชน์ก็มีล้นแก้วอีกเช่นกัน

 

1. ชากุหลาบ สามารถบำรุงให้หัวใจแข็งแรงได้
2. เพราะในชากุหลาบมีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้ผิวพรรณของเรานั้นแลดูสดใสและเปล่งปลั่ง
3. นี่ไง ประเด็นนี้แหละ ที่หลายๆ คนกำลังสงสัย เพราะชากุหลาบเป็นเสมือนยาระบายอ่อนๆ ช่วยให้การขับถ่ายคล่องตัว เพราะมันจะช่วยชะล้างสารพิษในร่างกาย นอกจากจะมีรสชาติอร่อยแล้ว ยังช่วยให้เรามีความสุขไปกับการถ่ายหนักอีกด้วย แค่คิดก็ฟินแล้ว
4. นอกจากจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งแล้ว ยังช่วยขับเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อีกด้วย อะไรจะดีปานนี้
5. เนื่องจากชากุหลาบสามารถช่วยลดระดับความดันในเส้นเลือดได้ จึงลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเส้นเลือดหัวใจอุดตันได้อีกเช่นกัน
6. มีสรรพคุณคอยทำปฏิกิริยากับพวกไขมันและน้ำมัน ป้องกันโรคคลอเลสเทอรอล
7. สามารถช่วยกระตุ้น ให้ระบบประสาท และสมองแจ่มใส ช่วยให้ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8. ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียด ความกังวล เนื่องจากภารกิจประจำวันได้เป็นอย่างดี ทำให้จิตใจสงบ โอ้โห อย่างงี้เลิกงานก็ต้องรีบไปหามาซดสักแก้วแล้วล่ะ


นอกจากชากุหลาบจะมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆ ตามที่โซเชียลร่ำลือกันแล้วนั้น เราก็ได้ทราบคุณประโยชน์ในเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้เราเห็นว่าชากุหลาบมีดีมากกว่าที่เราคิดซะอีก รับรองว่าไม่ผิดหวังหากใครจะลงทุนซื้อชากุหลาบในปริมาณเยอะๆ มาตุนไว้ที่บ้าน ที่ทำงาน ก็อย่างว่าล่ะนะ ของมันดีซะขนาดนี้ ถ้าไม่รีบสอย ก็กลัวจะหงอยไปนานหลายวันเลย

กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่

www.chiangmaitea.com
Line ID: @chiangmaitea
Rel. 086-922-7100
 

ร้านขายชา ชาดอกไม้ สมุนไพรไทย รับผลิตชา และรับบรรจุชา สมุนไพร รับจ้างบรรจุชา ชนิดซองชาพร้อมชง OEM รับทำแบรนด์สินค้าชาสมุนไพร

ร้านค้าออนไลน์ Copyright (c) 2009-2012 By Plazacool.com All Rights Reserved. Query time : 0.0152 sec