ร้านชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพดี พร้อมบริการรับผลิตชา-กาแฟผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM
ตะกร้าสินค้า (0)

ระบบสมาชิก

Username :
Password :
สถานะ :
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

ร้านชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพดี พร้อมบริการรับผลิตชา-กาแฟผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM

หมวดสินค้าทั้งหมด

ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

 

ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Line ID: @chiangmaitea

Line ID: @chiangmaitea
TEL: 086-922-7100


เพิ่มเพื่อน Line @chiangmaitea

Facebook ChiangmaiTea

 

บทความที่น่าสนใจ

สมุนไพรทางเลือก เห็ดหลินจือแดง ในการป้องกันโรคมะเร็ง [เขียนเมื่อ : 2014-06-11]

เป็นช่วงเวลากว่าสองพันปี ที่มีการค้นพบ เห็ดหลินจือ และได้มีการนำมาค้นคว้าวิจัยเพื่อประโยชน์ในทางการแพทย์ เป็นข้อมูลการแพทย์ทางเลือก รวมทั้งการวิจัยด้านมะเร็งในการป้องการและยับยั้ง ในทางพฤกษาศาสตร์ พบว่าเห็ดหลินจือ แบ่งประเภทตามลักษณะตามสีและรูปร่างได้ 6 ชนิดด้วยกัน คือหลินจือ แดง ดำ เหลือง ขาว เขียว และม่วง ทั้งนี้ในการศึกษาวิจัยค้นพบว่าเห็ดหลินจือแดงมีสารที่ก่อให้เกิดประโยชน์ ต่อร่างกายมากที่สุดจากในบรรดา 6 ชนิดที่กล่าวมา
 

เห็ดหลินจือแดง นั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นสมุนไพรชั้นสูงซึ่งหายาก มีคุณสมบัติทางยามากและมีคุณค่าเทียบเท่าโสมเลยทีเดียวจากการวิจัยค้นพบว่า เห็ดหลินจือแดงนั้น อุดมด้วยสารต่างๆ มากมายที่ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์กับร่างกาย และมีหลักการในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันมะเร็งในร่างกายเรา จากการวิจัยพบว่า เห็ดหลินจือแดง อุดมด้วยพลังจากธรรมชาติและให้ประโยชน์มหาศาลต่อร่างกาย ซึ่งคุณสมบัติอันโดดเด่นของเห็ดหลินจือแดงก็คือ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรค กำจัดสารพิษในร่างกาย อีกทั้งยังกระตุ้นเซลล์ให้ทำงานเป็นปกติ สำหรับการป้องกันโรคมะเร็ง เห็ดหลินจือแดงเพิ่มความต้านทานโรคมะเร็งได้ดี เพราะมี โปลิแซ็กคาไรน์ สารสำคัญที่ช่วยสร้างระบบคุ้มกันของร่างกาย ช่วยเพิ่มปริมาณเม็ดเลือดขาวเพื่อจัดการกับเชื้อโรคต่างๆ ที่สำคัญยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยสกัดยับยั้งการเกิดมะเร็งอีกทาง


เห็หลินจือแดง

 

โดยการนำไปใช้ เห็ดหลินจือแดง  เพื่อจะช่วยปกป้องและยับยั้งมะเร็ง ด้วยแนวทางหลักๆด้วยกันคือ

เพื่อใช้เป็นอาหารเสริม เพื่อลดอาการข้างเคียงจากการบำบัดด้วยเคมีหรือการฉายแสง ทำให้ร่างกายสดชื่น ช่วยกระตุ้นร่างกายให้มีภูมิต้านทานมากขึ้น ยับยั้งป้องกันการแพร่กระจายของมะเร็งและมีชีวิตยืนยาวขึ้น ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น และยื่นระยะเวลาการมีอายุต่อไป แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบุคคล

เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยให้รับประทานอาหารได้มากขึ้น นอนหลับสบาย ลดความกังวล และบรรเทาอาการปวดให้ลดลง
เพิ้อป้องกันการเกิดซ้ำใหม่ของมะเร็ง ช่วยบำรุงร่างกาย และเสริมภูมิคุ้มกัน ซึ่งลดปัจจัยเสี่ยงในการกลับมาหรือเกิดขึ้นซ้ำของมะเร็ง


เพื่อบริโภค ในปัจจุบันได้มีการนำเห็ดหลินจือแดง มาสกัดด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แต่ยังคงคุณค่าไว้ทุกประการไว้ในรูปแบบของอาหาร เสริม เพื่อความสะดวกของผู้บริโภค และที่สำคัญสามารถรับประทานติดต่อกันได้นาน โดยไม่มีสารตกค้างหรือผลข้างเคียงแต่ประการใด ซึ่งเห็ดหลินจือแดงเหมาะกับผู้ที่อยู่ในภาวะความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งอย่าง ผู้ที่ชอบรับประทานสัตว์เนื้อแดง หรืออาหารไหม้เกรียมจากการทอง ปิ้ง ย่าง ผู้ที่ชอบสูบบุหรี่หรือดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เป็นประจำหรือผู้ที่ ได้รับผลข้างเคียงจากการฉายแสงบำบัดจึงนับว่าเห็ดหลินจือแดง เป็นอีกทางเลือกเพื่อการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและห่างไกลจากมะเร็ง

 

ข้อมูลอ้างอิงจากงานประชุมวิทยาการกรมพัฒนาการแพทย์ทางเลือก เรื่อง “สารต้านมะเร็ง” โดยนายแพทย์จักรกฤษณ์ ภูมิสวัสดิ์ สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 16 กรุงเทพมหานคร/รองเลขาธิการ กรมพัฒนาการแพทย์ทางเลือกกระทรวงสาธารณสุข

ร้านขายชา ชาดอกไม้ สมุนไพรไทย รับผลิตชา และรับบรรจุชา สมุนไพร รับจ้างบรรจุชา ชนิดซองชาพร้อมชง OEM รับทำแบรนด์สินค้าชาสมุนไพร

ร้านค้าออนไลน์ Copyright (c) 2009-2012 By Plazacool.com All Rights Reserved. Query time : 0.0128 sec