ร้านชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพดี พร้อมบริการรับผลิตชา-กาแฟผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM
ตะกร้าสินค้า (0)

ระบบสมาชิก

Username :
Password :
สถานะ :
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน

Information

ข้อมูลเจ้าของร้าน

ร้านชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ชาผลไม้ ชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพดี พร้อมบริการรับผลิตชา-กาแฟผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM

หมวดสินค้าทั้งหมด

ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

 

ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Line ID: @chiangmaitea

Line ID: @chiangmaitea
TEL: 086-922-7100


เพิ่มเพื่อน Line @chiangmaitea

Facebook ChiangmaiTea

 

บทความที่น่าสนใจ

แค่จิบ ชีวิตก็เปลี่ยน เพียงจิบเครื่องดื่มให้ถูกจังหวะ ก็แก้ปัญหาสุขภาพได้ [เขียนเมื่อ : 2014-07-10]

เครื่องดื่มถือว่าเป็นสิ่งที่ร่างกายขาดไม่ได้ แต่รู้ไหมละว่า? หากเราดื่มเครื่องดื่มให้ถูกจังหวะเวลาของมันสักนิด ก็จะช่วยให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด แถมยังดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก เรียกได้ว่าจิบดีๆ ชีวีสุขสันต์ กันเลยทีเดียว ทีนี้มาดูกันแบบ จะๆ ให้ชัดๆ กันว่า เวลาไหนควรดื่มอะไร ตอนไหนดีฝุดๆ ตามมาดูกันเลย !
น้ำสมุนไพร
สร้างกล้ามเนื้อ ต้องดื่มนม
ในน้ำนมมีโปรตีนอย่างเวย์โปรตีน มีส่วนสำคัญกับการสร้างกล้ามเนื้อของร่างกาย อยากให้ร่างกายแน่นเปรี๊ยะ นมนี่ล่ะคือคำตอบ

อยากลดน้ำหนัก จัดชาเขียวไปเลย ลวกพี่.!!
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ชาเขียวสามารถช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ผลเร็วขึ้น หากคุณอยากลดน้ำหนักให้ได้ผลอย่างยั่งยืน ก็ต้องดื่มชาเขียวอุ่น ๆ วันละ 4 แก้วเป็นประจำนะจ๊ะ จะบอกให้

เพิ่มความกระฉับกระเฉง คึกคัก ต้องนมช็อกโกแลตเลย
เวลาที่ร่างกายอ่อนล้า ต้องการความสดชื่นกระฉับกระเฉง แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเย็น ๆ หรือนมช็อกโกแลต หรือจะจัดกระทิงแดงซักขวดเลยก็ได้ เพราะเครื่องดื่มเหล่านี้มีส่วนผสมของโปรตีน โซเดียม และโพแทสเซียม ช่วยเติมพลังให้เราหลังจากการเสียเหงื่อเยอะได้จ้า

หลังวิ่ง น้ำมะพร้าว อย่างแจ่ม.!
นอกจากน้ำเปล่าเย็นๆ แล้ว หลังจากเหนื่อยหนักจากการวิ่งเป็นระยะเวลานาน อีกตัวเลือกนี่เลย..น้ำมะพร้าว
เพราะน้ำมะพร้าวมีทั้งสารกระตุ้นร่างกาย ช่วยเพิ่มความอึด และความทนทาน และเป็นน้ำที่ให้พลังงานกับร่างกายได้พอ ๆ กับเครื่องดื่มชูกำลัง แถมมีปริมาณแคลอรี่ที่น้อยกว่าด้วย หรือจะดื่มน้ำมะพร้าวก่อนเริ่มวิ่งสัก 1-2 ชั่วโมงก็ดี ทำให้คุณจะวิ่งได้นาน 90 นาทีแบบไม่ค่อยรู้สึกล้า เท่าไรเลยล่ะ อย่างนี้ต้องลอง อิอิ

น้ำ สมุนไพรขิง ช่วยบรรเทาอาการมวนท้อง โอ้ย โอ้ย
ใครที่มักจะปวดท้องบ่อย ๆ เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ หรืออาหารไม่ย่อย รวมทั้งอาการปวดท้องจากประจำเดือน
ลองดื่มน้ำขิงอุ่น ๆ ดูสิ เนื่องจากน้ำขิงมีส่วนช่วยคลายอาการเกร็งของกล้ามเนื้อหน้าท้อง และช่วยบรรเทาอาการคลื่นไส้ได้อีกด้วย

บรรเทาอาการหวัด ด้วยน้ำผึ้งมะนาว
ในน้ำผึ้งมีสารช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย และอาการอักเสบ ส่วนมะนาวก็มีวิตามินซีสูงมาก เมื่อน้ำทั้ง 2 อย่างมารวมกันจิบในช่วงที่คุณป่วยเป็นไข้หวัด เชื้อไวรัสที่อยู่ในร่างกายก็จะถูกทำลายไป อาการไข้ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ และหายไปในที่สุด

จิบน้ำผึ้งอุ่น แก้อาการไอ
ใครที่กำลังมีอาการไอ (ไม่เกี่ยวกับ ไอเลิฟยู นะจ๊ะ ฮิ้วว..) ให้จิบเครื่องดื่มอุ่นๆ อย่างน้ำผึ้งผสมน้ำร้อนเป็นประจำ เนื่องจากน้ำผึ้งมีส่วนช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก อีกทั้งความหวานของน้ำผึ้งยังช่วยขับน้ำลาย และเสลดในคอเราได้ด้วย ก็เลยส่งผลให้อาการไอลดน้อยลงด้วยนั่นเอง

ชาขมิ้น บรรเทาอาการเจ็บคอ
อาการเจ็บคอมักจะมาพร้อมกับอาการไอ และไข้หวัด ดังนั้นต้องจัดหนักด้วยชาขมิ้นซะเลย ซึ่งมีคุณสมบัติแก้อาการอักเสบ และกำจัดเชื้อแบคทีเรีย อาการเจ็บคอที่ทรมานอยู่จะได้หายไปโดยพลัน

กะทิ ลดอาการแสบร้อนในปาก จากอาหารเผ็ด
เวลาที่กินอะไรเผ็ด ๆ เข้าไปมักจะเกิดอาการแสบร้อนปาก ทำให้เผ็ดไม่หายอยู่ซะอย่างงั้น.. และต่อให้ดื่มน้ำเย็น ๆ เข้าไปมากเท่าไรความเผ็ดร้อนก็ไม่หายไปสักที  ถ้าอย่างนั้นลองหาขนมหวานน้ำกะทิมากินดูสิคะ เพราะไขมันจากกะทิมีโปรตีนช่วยลดอาการเผ็ดร้อนได้ หรือจะลองดื่มนม ที่มีแลคตินช่วยลดอาการจากความเผ็ดก็ยังได้อยู่

น้ำว่านหางจระเข้ แก้อาการท้องผูก
สำหรับคนที่ท้องผูกเป็นประจำ ลองดื่มน้ำว่านหางจระเข้วันละ 1 แก้วเป็นอย่างต่ำดูสิจ๊ะ เพราะน้ำว่านหางจระเข้อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ที่จะช่วยปรับสมดุลในลำไส้ กระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นได้ง่าย ๆ เลยล่ะ

แก้ง่วงด้วยกาแฟ น้ำเปล่า
ง่วงจนตาจะปิด ยังงี้คงต้องหากาแฟสักแก้ว แต่หากใครไม่ใช่คอกาแฟ ก็สามารถดื่มน้ำเปล่าเย็นเจี๊ยบๆ จะช่วยเพิ่มความสดให้ร่างกายได้อีกเยอะเลยจ้า

นอนไม่หลับ ต้องจัดนมอุ่น ๆ และชาคาโมมายล์
นมอุ่น ๆ มีโปรตีนและกรดอะมิโน ที่สามารถกระตุ้นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการนอนหลับ ส่วนชาคาโมมายล์ก็ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ช่วยให้คุณนอนหลับสบายไปตลอดทั้งคืนเชียวล่ะ

ลดความดันด้วย เลมอนบาล์ม
เครื่องเทศฝรั่งที่ เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรได้เหมือนกัน ช่วยผ่อนคลายร่างกาย และลดความดันโลหิต กระตุ้นระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูงเกินปกติ ก็ลองดื่มชาเลมอนบาล์มบรรเทาอาการกันก็ได้นะจ๊ะ

ดื่มน้ำเปล่าระหว่างมื้อ ช่วยย่อยอาหาร
การดื่มน้ำสะอาด ระหว่างที่รับประทานอาหาร หรือหลังจากรับประทานอาหารอิ่ม สามารถช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารของเราได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้การดื่มชาสมุนไพร เช่น ชามิ้นต์ หรือชาเปปเปอร์มิ้นต์ ก็สามารถกระตุ้นระบบย่อยอาหารให้เราได้ด้วยเช่นกันจ้า

ดื่มนม-โยเกิร์ต แก้เผ็ด
อย่างที่บอกไปว่า โปรตีน และไขมันจากนมสามารถลดอาการเผ็ดได้เป็นอย่างดี เนื่องจากโปรตีนและไขมันเหล่านี้ จะไประงับสารที่ให้รสเผ็ดในพริก ดังนั้นต่อให้กินอาการเผ็ดร้อนแค่ไหน แต่ถ้าตบท้ายด้วยการดื่มนม หรือกินโยเกิร์ต อาการเผ็ดร้อนก็จะหายไปอย่างรวดเร็วจนแทบไม่รู้สึกเลยล่ะ ไม่เชื่อลองดูสิเอ้า

เมาแฮ้งค์ กล้วยปั่นช่วยได้
ปาร์ตี้ที่มักจะตื่นขึ้นมาพร้อมอาการปวดหัวตุบ ๆ เนื่องจากอาการแฮ้งค์ แนะนำให้ดื่มน้ำเย็นๆสักแก้ว จากนั้นลองหาน้ำส้มคั้น หรือน้ำกล้วยปั่นมาดื่ม เพราะในน้ำผลไม้เหล่านี้จะมีโพแทสเซียม น้ำตาล และอิเล็กโทรไลต์ ซึ่งช่วยให้ร่างกายรู้สึกตื่นตัวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

น้ำเปล่า ลดกลิ่นปาก
หากต้องการดับกลิ่นปาก และทำให้ลมหายใจสดชื่น ดื่มน้ำเปล่าหรือบีบน้ำมะนาวลงไปในน้ำเปล่าด้วยได้ยิ่งดี ซึ่งนอกจากจะได้ล้างคราบกลิ่นเหม็นในช่องปากแล้ว ยังช่วยกระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัวอีกด้วยนะจ๊ะ

ขจัดความหิวด้วยนม
หากคุณกำลังอยู่ในช่วงไดเอต และไม่อยากกินเยอะ ทุกครั้งที่รู้สึกหิวในระหว่างวัน แนะนำให้ดื่มนมแคลอรี่ต่ำสักกล่อง ให้โปรตีนและความหวานของนมช่วยลดความหิวของคุณได้นะเออ

บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ด้วยเบกกิ้งโซดา
เบกกิ้งโซดาประมาณ 1/2 ช้อนชา ผสมกับน้ำเย็น 1 แก้วเต็ม คนให้เข้ากัน แล้วนำมาดื่ม เป็นสูตรเครื่องดื่มช่วยบรรเทาอาการท้องอืดท้องเฟ้อได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเบกกิ้งโซดามีโพรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร ลดแก๊สในกระเพาะ ทำให้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อลดลงนั่นเอง

แต่หากสนใจดื่มเครื่องดื่ม ชาสมุนไพร เพื่อสุขภาพล่ะก็ เชิญค้นหา ชาที่ชอบ.. สมุนไพร ที่ใช่.. ได้ที่..
"กันต์โตะ ชาดอกไม้ ชาสมุนไพร เชียงใหม่" นะคะ ขอบคุณคะ (แอบเนียนได้อีก อิอิ..^^)

www.chiangmaiteashop.com
Line ID: chiangmaitea  /  Tel. 086-922-7100

ร้านขายชา ชาดอกไม้ สมุนไพรไทย รับผลิตชา และรับบรรจุชา สมุนไพร รับจ้างบรรจุชา ชนิดซองชาพร้อมชง OEM รับทำแบรนด์สินค้าชาสมุนไพร

ร้านค้าออนไลน์ Copyright (c) 2009-2012 By Plazacool.com All Rights Reserved. Query time : 0.0164 sec